Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TUẤN MINH 2 BUILDING, GIÁ MỀM

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Tuấn Minh 2 Building tọa lạc tại đường Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Đường Huỳnh Tịnh Của là đường 2 chiều nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Tuấn Minh 2 Office Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Bệnh viện Quận 1 350m
– Cách công viên Lê Văn Tám 400m
– Cách Chợ Tân Định 500m
– Cách Trường Đại học Kinh tế TP.HCM 500m
– Cách Công viên Tao Đàn 800m
– Xung quanh Tuấn Minh 2 Office Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tuấn Minh 2 Building  là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Tuấn Minh 2 Building  sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.


Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Tuấn Minh 2 Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Tuấn Minh 2 building:
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà với khuôn viên thoáng.
Hình ảnh bên ngoài
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét