Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 BÁO NHÂN DÂN BUILDING, GIÁ MỀM

Tòa cao ốc Báo Nhân Dân Building tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Tòa nhà nằm gần ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Điện Biên Phủ.

Tòa nhà Báo Nhân Dân Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Phạm Ngọc Thạch – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Phạm Ngọc Thạch là đường 2 chiều nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Báo Nhân Dân Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách trường đại học Kinh Tế, đại học Kiến Trúc 250m
– Cách Công trường Quốc Tế ( hồ con rùa ) 300m
– Cách Diamond Plaza 800m
– Xung quanh tòa nhà Báo Nhân Dân là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà BND Building là tòa nhà tiêu chuẩn hạng C, được thiết kế với 01 tầng hầm, 01 tầng trệt, 12 tầng cao và 02 thang máy tốc độ cao. Đặc biệt, trong tòa nhà Báo Nhân Dân building được thiết kế theo xu hướng các “ Tòa nhà Xanh” triệt để sử dụng các vật liệu ít gây hại cho môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành. Diện tích một sàn văn phòng của Báo Nhân Dân Building là 319m2,diện tích cho thuê linh hoạt từ 70m2 đến 320m2.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tòa nhà Báo Nhân Dân Building được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn như : hệ thống máy lạnh trung tâm, đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Báo Nhân Dân Building là nơi lý tưởng để các Công ty đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng. 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Báo Nhân Dân building.
bên ngoài tòa nhà
Hình bên ngoài tòa nhà với mặt tiền rộng 22.5m có thể đậu xe hơi trước tòa.
Bên trong tòa nhà Báo Nhân Dân Building
Bên trong tòa nhà Báo Nhân Dân Building, thoáng, sạch sẽ và lối đi rộng rãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét