Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 THIÊN SƠN BUILDING, GIÁ ỔN ĐỊNH

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3 Thiên Sơn Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6. Đường Nguyễn Gia Thiều là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.

Đường Nguyễn Gia Thiều là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền đường Ngô Thời Nhiệm với Nguyễn Đình Chiểu; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Nguyễn Gia Thiều là đường 2 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Thiên Sơn Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Today Building 150m
– Cách Fosco Building 400m
– Cách Alpha Tower 400m
– Cách Công viên Tao Đàn 650m
– Cách Dinh Độc Lập 1km
– Xung quanh tòa nhà Thiên Sơn là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thiên Sơn Building là cao ốc văn phòng hạng C tại quận 3. Đội ngũ quản lý rất của tòa nhà rất chuyên nghiệp, an ninh 24/24. Thiên Sơn Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất thông thoáng. Là nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng quận 3 tại tòa nhà Thiên Sơn Building hãy liên hệ Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và báo giá thuê văn phòng.


Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 đường Nguyễn Gia Thiều Thiên Sơn Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng làm việc. Tòa cao ốc Thiên Sơn Building được xếp hạng C hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thiên Sơn Building:
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà Thiên Sơn Building.
Một góc khác bên ngoài tòa nhà
Một góc khác bên ngoài tòa nhà Thiên Sơn Building.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét