Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 LIÊN HOA BUILDING, GIÁ TỐT NHẤT

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Liên Hoa Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà Liên Hoa Building  được thiết kế theo tiêu chuẩn một Building hiện đại với 01 tầng hầm, 08 tầng cao và 01 thang máy tốc độ cao, 01 thang bộ. Tòa nhà Liên Hoa Building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một tòa nhà hiện đại, thoáng mát, tận dụng ánh sáng triệt để, sử dụng các vật liệu ít gây hại cho môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành. Diện tích một sàn văn phòng của Liên Hoa Building là 135m2,diện tích cho thuê linh hoạt từ 40m2 đến 135m2 phù hợp với công ty vừa và nhỏ đặt trụ sở hoặc văn phòng đại diện với giá cả hợp lý.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa Building (tên khác: cao ốc Liên Hoa) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

-1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và xe hơi của toàn khối văn phòng.
-1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
-7 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
-1 thang máy + 1 thang bộ
-2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng Liên Hoa Building được thiết kế với gam màu xanh của kiếng là màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building.
Phía trước tòa nhà Liên Hoa building
Phía trước tòa nhà Liên Hoa building, nằm khu yên tĩnh an ninh cao.
Hẻm phía sau tòa nhà Liên Hoa building
Hẻm phía sau tòa nhà Liên Hoa building, rộng rãi có thể đậu được xe ôtô và xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét