Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 MB TOWER, GIÁ ƯU ĐÃI

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3 MB Tower tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11. Đường Cách Mạng Tháng Tám là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.

Tòa nhà MB Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường CMT8 – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10 sang quận Tân Bình; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận

– Cách công viên Lê Thị Riêng 200m
– Cách nhà thiếu nhi quận 10 1.4km
– Cách ga Sài Gòn 1.6km
– Xung quanh MB Bank Building là hàng loạt các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 MB Tower được thiết kế sang trọng với 2 thang máy tốc độ cao Schindler, 5 máy lạnh chất lượng cao, màn cửa, máy sấy khô tay trong nhà vệ sinh, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 MB Tower được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. Tòa cao ốc MB Tower với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 MB Tower: 
Phía trước tòa nhà MB Tower
Phía trước tòa nhà MB Tower sân trước rộng rãi, mặt tiền thuận tiện cho giao thông.
Hầm gửi xe phía sau
Hầm gửi xe phía sau, lối đi rộng rãi, 2 hầm để được nhiều xe máy và ôtô, rất an ninh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét