Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

AN PHÚ PLAZA, KHU TRUNG TÂM

Văn phòng hạng B An Phú Plaza tọa lạc tại Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là con đường kết nối quận 3 với quận 1, Gần giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trục đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm Thành Phố, là một vị trí chiến lược đáng mơ ước của các toà nhà. Tòa nhà An Phú Plaza chỉ cách những địa chỉ giải trí, mua sắm, ẩm thực, văn hóa, du lịch và các cao ốc văn phòng nổi tiếng nhất của thành phố chưa đầy 2 km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4 km, đồng thời An Phú Plaza nằm gần kề các toà nhà cho thuê văn phòng như IDD Tower, DC Tower, Bảo Minh Tower, Paxsky 3.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza được xây dựng trên khu đất 2.028 m2, được đưa vào khai thác năm 2011 sau 2 năm thi công, với thiết kế hiện đại, thoải mái, cùng những tiện nghi tương đương với các cao ốc cao cấp Quận 1, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc. Ngoài ra, An Phú Plaza còn là tòa nhà phức hợp với các dịch vụ cao cấp như khu thương mại, khu cafe, các không gian thư giãn.
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Lý Chính Thắng – là một trong những trục đường lớn của Quận 3, với lợi thế tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 An Phú Plaza sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 An Phú Plaza được thiết kế sang trọng với 2 thang máy thông minh bấm thẻ phân quyền vào các tầng, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 An Phú Plaza được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.
An Phú Plaza kết cấu 2 Hầm - 18 Tầng được thiết kế hiện đại, nội thất và trang thiết bị cao cấp, bố trí hài hòa, là một điểm nhấn giữa lòng quận 3. An Phú Plaza xây dựng trên khu đất 2.028 m2, được đưa vào khai thác năm 2011 sau 2 năm thi công. Tổng diện tích cho thuê văn phòng gần 10.000 m2 từ tầng 2 đến tầng 11, diện tích mỗi sàn là 815 m2. Diện tích cho thuê đa dạng từ 90 – 815 m2. Mặt bằng các tầng văn phòng đươc bố trí hợp lý với hệ thống thang máy nằm ở giữa tòa nhà, cho phép hầu hết các khu vực làm việc đều có thể tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên. 
An Phú Plaza không chỉ là một sự lựa chọn lý tưởng cho văn phòng của quý Doanh Nghiệp mà còn là nơi tận hưởng các dịch vụ cao cấp của trung tâm thương mại, cafe shop hay không gian thư giãn. Phụ trách văn phòng hạng b cho thuê tại An Phú Plaza Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Liên hệ: 0902-840-439
Quy mô dự án:
 Diện tích khu vực:2.028,4 m2
 Tổng vốn đầu tư:15,8 triệu USD
-  Chủ đầu tư:CTY CP An Phú & CTY TNHH MTV An Phú.

- Quy mô:
Cao ốc 18 Tầng và 2 Tầng Hầm
* Tầng trệt & lửng: Khu dịch vụ - thương mại
* Tầng 2 - Tầng 11: 9.221 m2 văn phòng cho thuê
Tầng 12 - Tầng 18: 54 căn hộ cao cấp
Thiết kế kiến trúc:Công ty TNHH SWA Việt Nam (Hoa Kỳ)
Tư vấn quản lý và giám sát: Công ty TNHH Meinhardt Việt Nam (Úc)
- Kiểm định chất lượng xây dựngCông ty TNHH Apave Việt Nam (Pháp)
Nhà thầu móng cọc: Công ty Bachy Soletanche Việt Nam (Pháp)
- Nhà thầu sàn dự ứng lực:Công ty Freyssinet (Pháp)
Nhà thầu chính:Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 - COFICO
- Nhà thầu trang trí nội thất: Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc AA (Việt Nam)

Tiện ích văn phòng:
- An ninh luôn đảm bảo 24/24 giờ với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát các hành lang và sảnh tầng.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn cao.
- Hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng phục vụ khi có sự cố từ điện lưới quốc gia.
- Hệ thống thang máy vận chuyển rác riêng bệt, an toàn và vệ sinh.
- 2 Tầng hầm để xe rộng rãi, khoảng lùi sân lớn thuận tiện cho xe cộ.
- Khu vực dịch vụ thương mại ở tầng trệt sang trọng, tiện nghi. 
Tên Building:
AN PHÚ PLAZA
Vị  trí:
Lý Chính Thắng – Phường 7 – Quận 3.
Thông tin giá thuê:
• Giá thuê    : 20 USD/m2.
• Phí dịch vụ :   6 USD/m2.
Tổng cộng    : 26 USD/m2 (chưa gồm VAT).
Diện tích cho thuê:
100m2 - 290m2 - 350m2 - 815m2...
Quy mô:
18 Tầng - 2 Hầm.
Loại máy lạnh:
Trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0901 800 966
Độ cao trần đến sàn:
2.7m2
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán:
Cọc 3 Tháng, Thanh toán theo quý.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH AN PHÚ PLAZA ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 3 An Phú Plaza: 
An Phú Plaza
An Phú Plaza toà nhà văn phòng sang trọng ngay vị trí đắc địa của thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét