Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐƯỜNG NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU QUẬN 1 - GIA LINH OFFICE BUILDING

Văn phòng cho thuê đường nguyễn đình chiểu  quận 1 - gia linh office building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM. Gia Linh Building là một vị trí chiến lược đắc địa ngay khu trung tâm quận 1, thuận tiện đi đến các tuyến đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Mạc Đĩnh Chi,... Gia Linh Building nằm ngay khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng, khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng lớn. Xung quanh Gia Linh Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Đường Nguyễn Đình Chiểu là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Gia Linh Buildingvẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. 
– Cách văn phòng cho thuê NNC Building 20m 
– Cách Sân vận động Hoa Lư 600m 
– Cách Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh 650m 
– Cách trường đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Y Dược Tp.HCM 800m 
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Gia Linh Building (tên khác: Gia Linh Office, Gia Linh Tower) do Công ty TNHH TM DV Trương Gia Linh làm chủ đầu tư. Gia Linh Building được thiết kế với gam màu vàng của tường làm màu chủ đạo, điểm xuyến thêm ít màu trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác ấm áp và hiện đại. 

Tòa cao ốc Gia Linh Building được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm: 
1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng. 
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân 
6 tầng văn phòng, diện tích sàn xây dựng tại mỗi tầng: 155 m2 
1 sân thương 1 thang máy + 1 thang thoát hiểm 
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng 

Giá thuê của cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Đình Chiểu quận 1 tại Gia Linh Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Gia Linh Building luôn là một trong những lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng. Tòa nhà luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng đang cung lớn hơn cầu như hiện nay

cho-thue-van-phong-quan-1-gia-re-gia-linh-building-2-ben-ngoai-dia-oc-kim-quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét