Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 TẠI SAO MAI BUILDING – VĂN PHÒNG HẠNG C

Văn phòng cho thuê quận 1 tại sao mai building –văn phòng hạng c tọa lạc mặt tiền đường Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM. Đây là khu tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, tuyến Metro và các trung tâm thương mại. Sao Mai Building sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắc giá nhất khu vực, nối liền Quận 1 - Quận 3; lưu thông thuận lợi qua các quận: Quận 3 - Quận 4 - Quận 5 - Quận 10 và các quận lân cận khác. 
 
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Sao Mai Building được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Sao Mai Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Sao Mai Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sao Mai Building được trang bị camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Cao ốc Sao Mai Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng

dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-sao-mai-building-0-ben-ngoai

Tên Building:
SAO MAI BUILDING.
Vị  trí:
Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Giá thuê:
17 USD/m2 chưa bao gồm VAT. 
Diện tích cho thuê:
20m2 - 40m2 
Quy mô:
4 Tầng.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ.
Phí gửi xe:
Hotline: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2,55m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2  năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán theo Quý. 

** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét