Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ TNC BUILDING - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH

TNC building
TNC building
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tại tòa nhà TNC building. Tòa nhà TNC building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng , Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận 1, phú nhuận ... 

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, tòa Nhà TNC building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê phường 6 quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. 

Tòa nhà tnc building - văn phòng cho thuê quận bình thạnh có thiết kế độc đáo, diện tích sử dụng khoảng 400m2, kết cấu gồm 1 hầm - 9 tầng, diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với nhu cầu thuê của nhiều đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tòa cao ốc còn có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Đinh Tiên Hoàng, được bao quanh bởi các siêu thị, trường học,... chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn nằm trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng quận Bình Thạnh dành cho quý công ty. 

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành cộng với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng như: camera quan sát 24/24, hệ thống chiếu sáng, máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, văn phòng cho thuê TNC Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê hạng C quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.  

TNC Building gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như: 
+ Nhà Hàng Busan Korean Food 30m 
+ Vietnamese Restauran 50m 
+ Trung Nguyên Coffee 50m 
+ The Urban Station 100m 
+ Cửa hàng tiện lợi Vin Mart 100m 
+ Bệnh viện Quận Bình Thạnh 500m

Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét