Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

LÊ TRÍ BUILDING, TÒA NHÀ LÊ TRÍ QUẬN BÌNH THẠNH

Giới thiệu: 

Lê Trí Building
Lê Trí Building
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Lê Trí Building có thiết kế độc đáo, kết cấu gồm 1 hầm + 7 tầng, diện tích sử dụng lên đến 1400m2. Với diện tích cho thuê đa dạng cùng giá thuê hợp lý phù hợp nhu cầu thuê của hầu hết các đối tường doanh nghiệp, văn phòng cho thuê tại đường Phan Văn Trị quận Bình Thạnh Lê Trí Building chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

Lê trí building, tòa nhà lê trí quận bình thạnh tọa lạc tại đường Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần chợ Bà Chiểu, tiện ích ra quận Gò Vấp, Phú Nhuận, đi hướng bến xe miền đông và quận Thủ Đức thuận tiện. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng giá rẻ, căn hộ...

Ngoài những lợi thế trên, tòa cao ốc còn có khuôn viên rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng, được bao quanh bởi các trường học, siêu thị, rạp chiếu phim,... Lê Trí Building nằm trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê phường 12 quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là nơi làm việc lý tưởng, tạo nhiều cơ hội phát triển, tìm kiếm khách hàng cho quý công ty.

Văn phòng cho thuê giá rẻ quận Bình Thạnh tại Lê Trí Building. Tòa nhà có nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng như: camera quan sát 24/24, hệ thống chiếu sáng, máy lạnh trung tâm, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt chuẩn, cao ốc văn phòng cho thuê Lê Trí Building chắc chắn sẽ là nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty. 

Kết cấu cao ốc Lê Trí building: 
+ Số tầng của tòa nhà: 7 tầng. 
+ Diện tích sàn: 200m2 
+ Tổng diện tích sử dụng: 1400m2 
+ Số tầng hầm: 1 hầm 
+ Thang máy: 2 thang máy. 
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt. 

Ưu điểm của văn phòng cho thuê Lê Trí building: 
+ Nằm trong khu vực có tốt độ phát triển mạnh 
+ Được thiết kế theo phong cách hiện đại 
+ Đội ngủ nhân viên và quản lý chuyên nghiệp và nhiệt tình 
+ giá cả hợp lý và ổn định 
+ phù hợp với tất cả các công ty lớn, vừa và nhỏ

Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét