Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

MITALAB TOWER TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ƯU ĐÃI NHẤT QUẬN TÂN BÌNH


Mitalab Tower tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM; do công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm làm chủ đầu tư. Mitalab Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê, khách sạn, được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 700m2, kết cấu gồm 3 hầm và 12 tầng nổi, bên trong được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Tòa nhà dự kiến khai trương trong Quý 2/2019.

Cho thue van phong quan tan binh Mitalab Tower có vị trí đắc địa, cách sân bay Tân Sơn Nhất 1km, cách vòng xoay Lăng Cha Cả và công viên Hoàng Văn Thụ 500m, cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút đi bằng taxi, gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất quận Tân Bình. Tiếp giáp khu K300 và K200 của quân khu 7. Nơi có không khí trong lành và an ninh nhất quận Tân Bình.

Hướng đến mục tiêu tạo ra “Một nơi làm việc tuyệt vời”, Mitalab vô cùng chú trọng đến đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng không gian làmviệc hiện đại, thân thiện và tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cán bộ nhân viên. Hiện thực hóa mục tiêu trên, năm 2019, tòa nhà Mitalab Tower đã được khởi công xây dựng tại địa chỉ số 393 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện văn phòng sử dụng là 1,675m2 (bao gồm tầng trệt, tầng 4 đến tầng 8). Văn phòng cho thuê Tân Bình Mitalab Tower được kỳ vọng sẽ trở thành một trụ sở làm việc xứng tầm, đáp ứng được những yêu cầu về quản lý điều hành các hoạt động của Tập đoàn, đồng thời trở thành “ngôi nhà thứ hai” của cán bộ nhân viên trong tương lai.

Bước sang giai đoạn thi công nội thất, với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thiết kế – thi công nội thất, Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (MITALAB) trân trọng phát động tổ chức cuộc thi “Thiết kế nội thất tòa nhà Mitalab Tower”. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi thúc đẩy ý tưởng sáng tạo của các KTS, các đơn vị, tổ chức thiết kế - thi công nội thất có năng lực và kinh nghiệm xây dựng không gian thương hiệu và không gian làm việc hiện đại và năng động.

Với chủ đề “Chất cảm vật liệu trong không gian thương hiệu”, tiêu chí của cuộc thi là tìm ra một sáng tác công trình kiến trúc có ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và vật liệu hiện đại (để tạo ra chất cảm), tiếp cận xu hướng thiết kế tiến bộ, bền vững, đẹp về thẩm mỹ, mang đậm bản sắc thương hiệu, thân thiện với môi trường và có tính khả thi.

cho-thue-van-phong-quan-tan-binh-mitalab-tower-phoi-canh-bao-quat-toa-nha-dia-oc-kim-quang-2

                                         Hình chụp bao quát tòa nhà Mitalab Tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét